Private conversations
Help Users

    Thông Báo Dệ nhất chịch dạo có nên tổ chức hay không?

    Status
    Not open for further replies.

    tommyhuynh

    Giang Hồ Hào Kiệt
    Staff member
    Chào các bạn.

    Hiện tại thì tình hình đăng ký rất lộn sộn. Người thì bán acc người thì nghĩ game. Mình không biết các bạn muốn sao đây nũa. Nếu các bạn muốn chơi thì hãy vào đây diểm danh lại ai đã đăng ký và lv bao nhiêu. mình đã thông báo cho các bạn rồi mà ko ai làm hết cả. nếu hết ngày thứ 2 18-9-2017 không ai báo danh trong bài post này thì coi như sẽ hủy bỏ.
     
    event pk tổ chức rất khó công bằng, khó quản lí các th clone, mượn đồ, pk dùm....etc, đủ thứ ko quản lí chặt được nên admin ko muốn tổ chức là vậy.
    Mọi lần tổ chức phần thưởng ingame khá là hot nên nảy sinh tâm lý tranh đua, bất chấp thủ đoạn. Cái này không tránh được vì thực tế bên ngoài cũng ko khác gì. Nhưng vì lý do đó mà ko tổ chức cũng giảm bớt phần thú vị ingame vì game HKGH không thể thiếu đi những trân lôi đài.

    Em kiến nghị thay vì những phần thưởng hoành tráng anh có thể thưởng về mặt tinh thần. Chẳng hạn danh hiệu "Chiến Thần Lôi Đài" để ở nick 4rum chẳng hạn, được items x2 exp trong 3 đến 7 ngày hoặc set danh hiệu Ingame trong 1 khoảng thời gian nào đó kèm theo hiệu ứng bonus đi kèm nhưng không qua imba.

    Quan trọng là có sân chơi để mọi người cọ sát thay vì những ngày train nhàm chán, không đặt nặng vấn đề vật chất. Nếu tổ chức thành công thì sẽ xoay tua 1 lần/tháng, tùy hoàn cảnh :D
     
    Set kèo chịch, book phòng, cắn viagra (bò húc các kiểu...), nude, durex xong chén. Cứ vậy mà vui kkk.
     
    kiểu tới ngày thì đấu admin add 1 set trang bị vào 2 đấu thủ, set ngang cấp nhau, out lôi đài là mất thì sao, đồ ngang cấp thì chỉ còn thua về trình độ thôi, cấm sử dụng áo choàng ?
     
    Status
    Not open for further replies.
    Top