Private conversations
Help Users

    [AnhEmQuyToc] -Nơi dành cho bà 8 - ông 8.

    Mới đi đám cưới LyMuoiMuoi về , mai chắc đi đưa dâu ở Bạc Liêu (happy)
     
    Hiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii các thím (tuhieu)(tuhieu)(tuhieu)
    view
    [/url][/IMG]
     
    váo cái là ồn ào liền ak anh dây chua lên tiến thui (luatinh)(love) mấy hót girl G mình toá
     
    không ổn rồi

    Sau khi ra mắt, Hàn Bảo Quân được game thủ lựa chọn quá nhiều dẫn tới sự mất cân bằng trong game.
    Sau hơn 1 tháng Hiệp Khách Giang Hồ tiến hành cập nhật phiên bản mới – Hàn Bảo Quân Xuất Chiến, tính đến thời điểm hiện tại nhân vật mới Hàn Bảo Quân vẫn là sự lựa chọn ưu tiên của các game thủ, nhất là tại server mới Tây Mạc. Điều này cho thấy lời dự đoán ban đầu Hàn Bảo Quân sẽ là nhân vật được lựa chọn chơi nhiều nhất quả không sai. Tuy nhiên nhiều khả năng tựa game này sẽ phải đối mặt với tình trạng mất cân bằng các Hàn Bảo Quân với nhiều lợi thế hơn hẳn so các nhân vật khác về chỉ số dame - khả năng sát thương đối phương khá cao, khinh công chạy nhanh ngay từ khi mới tạo nhân vật, khí công hỗ trợ cho dân “cày cuốc” , cộng thêm ngoại hình đẹp mắt và mang khí khái anh hùng “chuẩn” theo cốt truyện cùng tên đã khiến cho cộng đồng game thủ Hiệp Khách Giang Hồ "điên đảo" trong ngày đầu ra mắt..Được ưu tiên với hệ thống nhiệm vụ thăng chức nhân vật và nâng cấp Hỏa Long Đao, không quá phức tạp và nhiều yêu cầu cần thực hiện như hệ thống nhiệm vụ thăng chức của các lớp nhân vật trước, chỉ cần qua vài nhiệm vụ đầu tiên người chơi có thể nắm quy luật và rút kinh nghiệm cho các nhiệm vụ thăng cấp sau này.

    Tuy game thủ có thể nắm được qui luật của các nhiệm vụ thăng cấp nhân vật và Hỏa Long Đao, nhưng cấp độ khó của nhiệm vụ được nâng dần lên qua các cấp, theo sát nội dung bộ truyện “Hiệp Khách Giang Hồ”, sẽ giúp người chơi không bị nhàm chán.Tuy nhiên, sự xuất hiện của lớp nhân vật mới Hàn Bảo Quân cũng mang đến một nỗi lo về sự mất cân bằng class. Hiện tại, class Hàn Bảo Quân thường được ưu tiên lựa chọn, nhất là ở các server mới, dẫn đến việc Hàn Bảo Quân là class đông đảo nhất so với các class còn lại. Sự mất cân bằng có thể giết chết game về lâu dài.Nếu phải cùng nhau săn boss, quá nhiều Hàn Bảo Quân sẽ dư thừa dame và thiếu đi sự hỗ trợ, dẫn đến việc lối chơi bị phá hỏng. Hay khi tổ chức một giải đấu, số lượng đông đảo Hàn Bảo Quân cũng sẽ tạo nên sự nhàm chán.
     
    có chị em nào xinh đẹp dễ thương không nào? cho mềnh làm quen với (kiss)
     
    Lão Magic là lão nào thế?

    chưa nghe bao giờ, mà chơi HBQ có gì đâu, cũng giống đao, chỉ có thêm vài thứ ngon hơn, game thì ưu tiên HBQ quá xá,mà ưu tiên thì thiếu đồ---> việc này phải op đồ sẵn để bán cho các menber chơi HBQ kiếm tiền cũng được chứ nhỉ..........Vô chém xém té
     
    Top