Private conversations
Help Users

    Bạn có phải là member "lâu năm" của game HKGH - homeviet

    Bạn có phải member lâu năm của HKHV


    • Total voters
      8
    Chơi Homeviet hồi 3. vẫn sống đến h . mặc dù đồ chẳng bằng ai nhưng khối người biết mình là thành công lắm rồi (he)

    Nếu có ai ra đi sớm chắc chỉ có thể là lão Dolce . già hết xí quách rồi (he)
     
    Số người từ năm 2009 trụ đc đến giờ chắc không quá 20 người.
    Chờ gần 4 năm rồi mà chưa đc làm quest (lolang)
     
    mình chơi từ cuối năm 2009 có đc gọi là lâu năm không nhỉ :D, chơi lên 8x rồi mới tham gia diễn đàn
     
    Mình chơi đầu năm 2010 có gọi là mem kì cựu ko nhỉ , chơi lên gần 10x mới biết diễn đàn (eye)
     
    em cũng chơi từ cuối năm 2009 đến 31/3/2010 em mới biết đến 4rum này và đăng ký 4rum có được tính là member lâu năm của HKGHHV ko anh?
     
    mình chơi từ khi SV 1.9 đến jo là 8.5 ko nhớ là mấy năm nữa chỉ nhớ hồi đó mình và ku DUy kỵ lão Dolce 9 LjnhHon ) (suong)

     
    k biết là có lâu hay không ... nhưng cũng trải qua bao thăng trầm của những lần thay đổi nâng cấp fiên bản .Diện Mạo cũa HV hôm nay thật là hãng diện :).
     
    lâu năm ?

    định nghĩa cái từ lâu năm có phải là khi chơi homeviet 5.0 đến 8.2 thi nghỉ hưu có đc gọi là lâu năm không vậy (ngaytho)
     
    đối với những cái nick còn hoạt động từ năm 2009 đến nay thì homeviet đã trở thành một phần cuộc sống rồi nhỉ
     
    [GM]Dolce;794192 said:
    đối với những cái nick còn hoạt động từ năm 2009 đến nay thì homeviet đã trở thành một phần cuộc sống rồi nhỉ

    Biết vậy thì mở server nhanh!
     
    [GM]Dolce;259516 said:
    bạn có phải là member "lâu năm" của HKHV , bạn biết đến game HKHV như thế nào ?
    biết đến Game Hiệp Khách Giang Hồ từ năm 2006-2007 qua hãng Game Asiasoft, chơi gắn bó và say mê cho đến khi Game Hiệp Khách Giang hồ đó suy yếu và sụp đổ. Sau khi Game Hiệp Khách Giang Hồ của Asiasoft sụp đổ, niềm đam mê chơi và được chơi game Hiệp khách giang Hồ của tôi vẫn chưa hết và tôi đã thử tìm trên google.com.vn với hi vọng sẽ kiếm được game Hiệp Khách Giang Hồ của hãng game nào đó để chơi tiếp và tôi đã tìm thấy Game Hiệp Khách HomeViệt ở đó, thuở ban đầu khi mới chơi HKHV thì HKHV hồi đó vẫn còn ở phiên bản 3.1 và khi ấy trong Game vẫn còn những hạn chế nhất định.... nhưng cũng ở đó tôi tìm thấy được những sự tích cực mà ít có game nào có kể cả những sever offical, sự tích cực đó là những cố gắng không ngừng nghỉ của hội đồng ADMIN Game, những cố gắng khắc phục lỗi và những hạn chế của Game nhằm cải thiện sever theo phong cách ''thuần việt'', sự tích cực đó cũng chính là sự quan tâm chu đáo của hội đồng ADMIN dành cho game thủ về mọi mặt bên cạnh những cố gắng và sự quan tâm của ADMIN dành cho HKHV và game thủ, tôi còn thấy được những ý chí kiên quyết bài trừ hack và cheat của ADMIN cho thấy 1 tinh thần tuyệt vời của ADMIN :), năm tháng qua đi đã 4 năm trôi qua kể từ ngày HKHV mở cửa, trải qua nhiều thăng trầm biến cố từ 1 HKHV còn xa lạ và nhiều hạn chế thì ngày nay Hiệp Khách HV đã là 1 sân chơi quá quen thuộc với các member HKGH, Game HKHV bây giờ đã hoàn thiện hơn xưa về rất nhiều mặt... từ chất lượng game đến các vấn đề phòng và chống Hack, gian lận và còn nhiều mặt khác nữa, có thể nói Game HKHV của chúng ta bây giờ không còn thua kém bất cứ một sever offical nào cả...về mọi mặt :) tôi, các bạn, chúng ta và tất cả mọi người đều có quyền tự hào về điều này. Tự hào về 1 HKHV vững mạnh và trường tồn theo năm tháng :)
     
    Top