Private conversations
Help Users

    Những điều cần biết về giày chính hãng

    myshoesvn

    Vô Danh Khách
    Giày chính hãng hiện nay thường bị hiểu nhầm với giày Việt Nam xuất khẩu, nhiều cơ sở bán giày Việt Nam xuất khẩu nhưng vẫn cứ nói với khách hàng rằng sản phẩm là giày chính hãng. Như vậy là sai, là giả mạo. Vậy giày chính hãng là giày như thế nào?
    Giày chính hãng là giày mà được sản xuất tại các nhà máy của hãng trực tiếp thuê. Hãng sẽ cung cấp đẩy đủ từ nguyên vật liệu đến chi phí sản xuất. Sau khi sản phẩm được hoàn chỉnh sẽ được hãng kiểm định, đạt tiêu chuẩn và đúng với mẫu mã mà hãng đưa ra thì sẽ được vận chuyển hoàn toàn về công ty mẹ rồi công ty mẹ của hãng ấy mới phân phát đến các cơ sở bán lẻ. Như vậy, hiện tại các mẫu giày Nike chính hãng, giày adidas chính hãng không thể có sẵn ở Việt Nam mà là do được nhập khẩu về bán. Các sản phẩm giày chính hãng thường có hộp nguyên, tem mác trên sản phẩm và hộp trùng khớp nhau, đặc biệt, hộp là hộp của hãng. Nếu bạn đi mua giày mà có hộp cũng ghi là hộp Nike nhưng tem mác lại không có, như vậy chắc chắn không thể là hàng chính hãng được bạn nhé.
    Các cơ sở làm giày giả ngày này ngày càng làm giống giày thật, tuy nhiên chỉ có thể giống về mẫu mã bên ngoài mà thôi. Về chất lượng chắc chắn không thể nhái được.
    Myshoes.vn với sứ mệnh đem giày chính hãng đến tay khách hàng luôn có hàng trăm mẫu giày để khách hàng tin tưởng lựa chọn. Mỗi sản phẩm được Myshoes.vn giao đến tay khách hàng chắc chắn là hàng chính hãng 100%.
     
    Myshoes.vn vừa cho nhập về một lượng lớn mẫu giày huyền thoại - giày adidas Stan Smith về kho, bất cứ khi nào khách hàng đặt hàng chúng tôi đều có thể phục vụ ngay trong thời gian nhanh nhất. Đợt hàng trước do hàng được bán quá nhanh nên còn nhiều khách hàng chưa mua được mẫu giày này ngay mà phải chờ đợi hàng được order về. Tuy nhiên hiện tại khách hàng không cần phải lo lắng về điều này nữa, hàng đã có sẵn tại kho để phục vụ cho khách hàng bất cứ lúc nào. Đã vậy, giờ đây khách hàng yêu thích Stan Smith còn có thể mua đôi giày này với mức giá ưu đãi hơn rất nhiều so với trước. Nhanh tay ghé Myshoes.vn để xem chi tiết đã hàng nhé.
    Ngoài ra, quý khách hàng có thể xem thêm các mẫu giày adidas chính hãng khác nữa tại website nhé!
     
    Back
    Top