Private conversations
Help Users

    Thông Báo Thông tin về cập nhật Version 13.0

    Status
    Not open for further replies.

    Hoa Đà

    Boss cuối Homeviet
    Staff member
    Xin chào toàn thể anh em toàn server, server chúng ta đã tồn tại 7 năm liền và sắp tới đây sẽ tiến tới những năm thứ 8, 9 và 10.

    Bởi vậy BQT quyết định sẽ update server lên v13, nhằm tạo ra 1 server hoàn thiện, lần này BQT sẽ tiến hành update theo những bước sau:

    Alphatest:

    Gamer sẽ được toàn quyền đăng nhập vào server test và tha hồ trải nghiệm v13 trong vòng 1 tuần, trong vòng 1 tuần, nhiệm vụ của các gamer sẽ tiến hành test lỗi và repost vào topic báo lỗi trong forum này. Mỗi lỗi được tìm ra và được fix gamer sẽ được thưởng 100@/lỗi.

    Bphaltest & Openbeta

    Sau 1 tuần, nếu các lỗi được fix đầy đủ, server sẽ tiến hành Bphalbeta để hoàn chỉnh những giai đoạn cuối cùng. Các thông tin từ alphabeta include tên, class, level sẽ được xóa trước khi Bphal bắt đầu, từ Bphal đến Openbeta sẽ không bị xóa nhân vật.

    Đồng thời, khi gamer share bài này trên facebook của mình, mỗi bài sẽ được ghi nhận và được tặng @ dựa trên số bài gamer share.

    Account và link down sẽ được post tại bài thông báo này vào thứ 6, 07/04/17.

    Vì 1 server homeviet mãi trường tồn.

    PS: V13 sẽ bao gồm quyền sư, và đàm hoa liên và nhiều chức năng mới khác.
    Mọi dữ liệu về account cũ sẽ được reset toàn bộ nhắm tạo cân bằng cho các gamer mới và hướng gamer trải nghiệm lại những ngày tháng train mệt nhọc nhưng thật vui vẻ ngày xưa
    Thân,
    Hoa đà
     
    Last edited:
    Thông tin về cập nhật lên version mới như sau:

    -Trong giai đoạn alpha test, data cũ sẽ giữ nguyên cho mọi người test thoải mái . các bug sẽ fix dần trong khoảng 1 tuần trước khi mở beta (các bug quan trọng fix xong).

    -Mọi data sẽ được reset toàn bộ. Nếu reset rate exp sẽ giảm, nhưng sẽ ở mức tương đối ko chậm như ngày xưa thời x1, x2.

    -Sẽ có đền bù thỏa đáng cho các bạn có đóng góp lớn đối với server. Mức đền bù và giá trị sẽ được thông báo sau khi giai đoạn alpha test kết thúc. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

    Thay mặt BQT HKHV,
    Heavenknows, Hoa Đà
     
    Status
    Not open for further replies.
    Top