Private conversations
Help Users

    Vấn đề số lượng khi giao dịch.

    Ủn Super

    <span style="color: blue;">Quân Hàm</span>
    Các loại item có số lượng và được gom lại thành 1 như: Cường Hoá Thạch, Soul... Khi giao dịch cho người khác chỉ có thể chuyển tất cả số iteam đó hoặc chuyển 1 cái chứ không thể chuyển được số lượng mà mình muốn.
    Ví dụ: Em có 10 soul, em chỉ muốn GD 5 soul, nhưng khi giao dịch e chỉ có thể chuyển từng viên qua.
    Treo bán cũng vậy, chỉ được treo từng viên 1 mà không và không thể treo 1 lúc với số lượng nhiều.
    Thật sự rất bất lợi và gây cảm giác khó chịu. Em bán 35 viên Soul mà phải treo shop 35 lần, số lượng trong túi cũng không thể tách ra để giao dịch.
    Còn vấn đề nữa, bảng tính điểm trong TLC không hoạt động, dù biết thắng thua là điều mà cả 2 bên đều mong muốn đạt được, nhưng nhìn theo góc độ cá nhân thì cuộc cạnh tranh số điểm cũng là một điều hấp dẫn và tăng sự kích thích, hứng thú trong TLC. Quan trọng nhất, phần thưởng hiện tại trong TLC ko đủ hấp dẫn để AE tham gia, "nắm cổ" lôi vào tận TLC cũng out ra train tiếp. Với tình hình hiện tại của sever mình, Võ Huân không thật sự quan trọng, chỉ là trang trí cho đẹp mà thôi. Thế nên, mong GM xem xét thay đổi và nâng cấp phần thưởng TLC để tăng sức hút và để 30p của mn ko trôi qua vô ích.

    Cảm ơn GM !!!
     
    Mình cũng xin add thêm ý kiến để GM có thể xem xét luôn: Item Thái Cực Thần Đơn mua trong cash shop, mua 10 cục thì chiếm mất 10 ô trong túi đồ, GM xem có cách nào gom vô 1 ô như Ngũ sắc được không? Như vậy cũng phần nào thúc đẩy gia tăng số lượng bán ra của nó
     
    mấy kim cang thạch siêu cấp khi ép đồ, mình ép vk bằng bùa, có hơn 1k viên nhưng khi ép xong thì toàn bộ kim cang thạch siêu cấp mất hết
     
    Back
    Top