Private conversations
Help Users

    Về map war TTQ và LCQ. Cách thức war sắp tới với liên minh của KingPeace !

    AllorNothing

    <h2><table width="150"><tr><td><marquee scrolldela
    Cách war này tôi nghĩ ra đã lâu, cũng đã trình bày với mọi người, đã 1 lần war thử với BMBB tại LCQ, kết quả rất mỹ mãn. Tôi tự thấy nó rất hoàn hảo dù vẫn chưa có đc sự góp ý đầy đủ của mọi người, nên tôi lập topic này ra để trình bày lại cụ thể và mong có đc sự góp ý của mọi người.

    Tại hai map TTQ và LCQ đều có 2 chấm đỏ ở điểm cách xa nhau trên bản đồ. Map TTQ thì mỗi chấm đỏ chỉ có 1 đường để vào, LCQ thì có 1 chấm đỏ có tới 3 đường có thể vào, mỗi khi war với bang nào sẽ tùy tình hình mà chọn map war thích hợp ( hình minh họa sẽ có ở dưới bài viết, đây chỉ là hướng dẫn cách thức war ).

    Cách thức war ở 2 map này sẽ giống nhau. Sau đây tôi xin trình bày cách war :

    Mỗi bang sẽ trấn giữ 1 chấm đỏ ( mà tôi sẽ gọi là cứ điểm ) trên bản đồ. Mục đích của trận war sẽ là tấn công cứ điểm của đối phương và đồng thời phải bảo vệ đc cứ điểm của bang mình. Sẽ chỉ giao chiến khi lên đến cứ điểm của đối phương, địa điểm giao chiến sẽ đc tô đen trên hình minh họa phía dưới. Khi các bạn xem hình có thể sẽ có cảm giác điểm giao chiến sẽ hẹp nhưng việc này sẽ đc giải quyết vì thật sự chúng ta ko phải co cụm vào cứ điểm để phòng thủ. Các bạn có thể ra cổng ( nơi đc tô đen ) để trấn giữ, ở đó luôn gần ngã tư hoặc những khu đất trống, nói chung sẽ rất thoáng đãng. Vòng tròn tô đen có tác dụng chỉ cho các bạn thấy khu vực sẽ đc giao chiến, nó như 1 lằn ranh, đơn giản vậy thôi !

    Chắc các bạn cũng thắc mắc tại sao tôi ko đưa ra 1 khu vực giao chiến chung Ở GIỮA đường đến khu vực của 2 cứ điểm. Quan điểm của riêng tôi là làm như vậy thì ko thể phát huy tốt tinh thần đồng đội, tính tập thể, đoàn kết cũng như sự phong phú trong chiến thuật mà các bạn có thể đưa ra cho bang mình. Khi phải tập trung bang mình lại, phân chia như thế nào để công cường, thủ mạnh, các bạn sẽ phải luận ra những chiến thuật phù hợp nhất về cách thức tấn công, tập trung khi bị giết v.v... Điều mà khi đưa ra 1 nơi giao chiến giữa con đường dẫn đến cứ điểm 2 phe sẽ khó có khả năng thực hiện ( vì các bạn chỉ cần chăm chăm chạy lên đó mà đánh thôi bởi nó sẽ là nơi giao chiến chính ). Đó là ngu ý của tôi, và tôi đang chờ sự đóng góp từ phía các bạn.

    Dưới đây sẽ là phần nội quy khi war :

    1. Khi các bạn chết, vui lòng chạy bộ lên lại nơi mình đc phân công làm nhiệm vụ phòng thủ ( hoặc tấn công ) chứ ko sử dụng Thố Linh Phù.
    2. Tuyệt đối không pk nhau ở ngoài cổng thành hoặc trên đường đi khi " ta vô tình lỡ bước qua nhau ". Chỉ đc pk khi đã lên đến cứ điểm của bang mình hoặc bang đối phương.
    3. Sau khi kết thúc trận đấu, bất kể kết quả ra sao thì mình cũng mong các bạn giữ đc tinh thần fair play, không sth khích bác, lăng mạ đối phương. Các trường hợp vi phạm sẽ có hình thức xử lý cao nhất bên phía HLB là trục xuất khỏi bang và bị kill auto mãi mãi !

    Đó là những quy định đơn giản xuất phát từ ngu ý của tôi, và tôi cũng mong các bạn đóng góp thêm cho phần nội quy này.

    Sau đây là hình ảnh minh họa ở 2 map. Chấm đỏ đc tô vòng tròn đỏ sẽ là cứ điểm, vòng tròn tô đen sẽ là đường vào và xung quanh nơi vòng đen sẽ là nơi giao chiến :

    Tam Tà Quán :
    TTQ.jpg


    Liễu Chinh Quán :
    LCQ.jpg
    [/QUOTE]

    Hỏa Long Bang thân chào tất cả mọi người !
     
    TTQ sẽ tốn calo nhiều hơn LCQ.

    Khuyến cáo cần tránh ăn no trước khi war ^^


    Và hình như All muốn trận war này diễn ra tại LCQ.
     
    Thật sự thì lần này ở TTQ tốt hơn, vì rất đông người, cần không gian, TTQ có thể đáp ứng tốt hơn LCQ nhiều !
     
    Map TTQ có vẻ cân xứng hơn về địa điểm của 2 chấm đỏ , map cũng thoáng và rộng hơn sẽ đỡ lag hơn nhiều , vậy quyết định WAR tại TTQ , chờ TareKU và DoanKiem vô xác nhận , thời gian là thứ 2 lúc 19:30pm .
     
    cách này nghe cũng tốt nhưng sao chạy xa quá vậy....... đi xem cũng mệt mỗi à ....... còn chỗ nào gần hơn chút hông ^^ đi coi cho nó tiện
     
    cách này nghe cũng tốt nhưng sao chạy xa quá vậy....... đi xem cũng mệt mỗi à ....... còn chỗ nào gần hơn chút hông ^^ đi coi cho nó tiện

    đánh ko than mệt đi coi than mệt

    thôi ở nhà cho nó lành đi bạn :D
     
    già cả lớn tuổi rồi chạy theo mệt chứ sao mà thấy xa thật đó ..... Xa như là SaiGon với Thủ Đức vậy đó
     
    Tôi xin góp ý 1 cách war mới để các bạn tham khảo.
    Cách war của tôi có tên : Bảo vệ Đại Soái

    Mỗi bên sẽ chọn ra 1 người mạnh nhất để làm Đại Soái.
    Các mem còn lại sẽ có nhiệm vụ bảo vệ vị Đại Soái bên mình, và tiêu diệt Đại Soái đoi phương và chiếm căn cứ.

    Kết quả trận đấu được tinh cho bên nào giết được Đại Soái đối phương nhiều hơn.
    Sẽ có 2 PV luôn luôn theo sát Đại Soái 2 bên để chụp hình khi Đại Soát bị chết để làm bằng chứng kết luận thắng bại.

    Đây là bản đồ LCQ, tôi thấy rất thích hợp.


    HLB4.bmp


    Đây là căn cứ bên A

    HLB2.bmp


    Còn đây là bên B

    HLB.bmp


    Đây sẽ là nơi mũi tấn công của 2 bên gặp nhau


    HLB3.bmp



    Hai cứ điểm tôi chọn đều được bao quanh bởi núi, chỉ có 2 cửa, 1 cửa để tấn công, 1 cửa thoát hiểm.

    Còn nhiều lỗi, tạm thời chưa nghĩ ra, mong các bạn góp ý thêm.
    Ai có góp ý gì thì cm lại.


    Nghiêm cấm chém gió và spam dưới mọi hình thức.
     
    Đã có nghĩ đến, và trường hợp Min1Soul với def 2k1, máu 6k đc đưa ra. Ai giết đc vị nguyên soái này ? Đếm trên đầu ngón tay thôi !
     
    Đã có nghĩ đến, và trường hợp Min1Soul với def 2k1, máu 6k đc đưa ra. Ai giết đc vị nguyên soái này ? Đếm trên đầu ngón tay thôi !

    Nhưng lúc đấy sẽ có rất nhiều mem bên đối phương tìm để giết vị Nguyên Soái này ( Đánh hội đồng, khả năng die là không nhỏ)
     
    Nhưng lúc đấy sẽ có rất nhiều mem bên đối phương tìm để giết vị Nguyên Soái này ( Đánh hội đồng, khả năng die là không nhỏ)

    để autokey giết ko được đâu :D

    0.1s 1 phát máu st :D
     
    Nói như vậy nghĩa là Mjn1Soul là bất tử. Đừng quên HLB war với 2 G 1 lúc, và có rất nhiều cao thủ.

    @BT: Anh cho em xin lick dow autokey đi :D (he)
     
    Nhưng lúc đấy sẽ có rất nhiều mem bên đối phương tìm để giết vị Nguyên Soái này ( Đánh hội đồng, khả năng die là không nhỏ)

    Thật sự là ko có khả năng này đâu bạn à, chỉ có 1 số char đếm trên đầu ngón tay giết đc. Còn thì 100 đánh 1 cũng vô ích !
     
    Thật sự là ko có khả năng này đâu bạn à, chỉ có 1 số char đếm trên đầu ngón tay giết đc. Còn thì 100 đánh 1 cũng vô ích !

    ừ thôi vậy, để nghĩ cách khác xem sao.
    À nếu Mjn1Soul quá mạnh, có thể chọn người khác làm Nguyên Soái mà :D
     
    Thật ra cách của bạn mình đã đưa ra từ lâu rồi. Các bất cập ở đây là, Nguyên Soái quá mạnh, tốn công sức hơn ( vì phải có người làm trọng tài xem số lần chết, chưa kể tới yếu tố gian lận, thông tin ko trùng khớp đc đưa ra ), đánh nhau sẽ khá là loạn xạ vì việc đưa ra 1 nơi ở GIỮA 2 cứ điểm sẽ dẫn đến việc KO CÓ TÍNH CHIẾN THUẬT vì ai cũng sẽ đánh theo bản năng là sẽ chạy lên nơi giao chiến xảy ra quyết liệt nhất mà thôi.
     
    Vấn đề của Sunzy hiện tại là chưa hợp lí nên ko bàn đến nữa
    Cũng muốn nói nhiều nhưng post bài xong thì hiện lên dòng chữ forum gateway hơi nản nên tôi nói gọn lại thế này thôi
    Cách war của Allor ko ổn ở chỗ quãng đường lên cứ điểm
    Điều bất cập là sẽ xảy ra các cuộc chiến lẻ tẻ ko mong muốn và việc pk trên đường đi
    Tôi xin tạm nêu ra 1 cách đánh như thế này
    Vẫn dựa trên ý tưởng của Allor nhưng khác biệt ở chỗ sẽ có 1 nơi là chiến trường
    Ngã 5 giữa 2 cứ điểm sẽ là chiến trường
    Mỗi bên trước trận đấu sẽ lựa chọn 1 cứ điểm và con đường đi từ thành lên cứ điểm cho riêng mình
    Đây là hình cụ thể
    62702127.jpg

    Nếu suy nghĩ 1 chút các bạn sẽ thấy là 2 con đường đi dành cho 2 G là rất công bằng
    Địa điểm giao chiến sẽ chỉ ở ngã 5
    Cách thức này sẽ vượt qua được cách war cổ điển và thay vào đó có thể tạm gọi là công thành chiến
    Việc 2 người lãnh đạo sắp xếp hợp lí chuyện phòng thủ và tấn công
    Việc chia mem ra để ra chiến địa và chia mem tấn công cứ điểm sẽ là điều cực kì chiến thuật chứ ko phải như Allor nói
    Sẽ ko có chuyện đánh theo bản năng nếu như người BC ko điều khiển tốt cho mem và 1 điều cực kì đơn giản
    Ai đánh theo bản năng sẽ phải trả giá bằng chính sự thắng lợi của cả tập thể
    Cách đánh này của tôi có điều hơi bất cập là thời gian nhưng có thể đảm bảo tính công bằng
    Trọng tài sẽ ở 2 cửa xác định việc mem G nào đi sang cửa đối phương và việc đó coi như phạm luật
    Còn nhiều nơi cần có sự trợ giúp của trọng tài nữa nhưng tạm thời là thế này đi
    P/S : BL vào góp ý chút nhé
    Dù gì thì cách nghĩ của tôi và ông có nhiều điểm tương đồng và bổ khuyết tốt
    @ Allor : Sao ko đem bài này vào trong box Tranh luận ý kiến ?
    Thời gian có hạn nên viết hơi sơ sài tôi mong sẽ có nhiều ý kiến đóng góp chứ ko nên Spam chém gió hoặc khích bác
    Thanks vì đã ghé qua


     
    Vấn đề của Sunzy hiện tại là chưa hợp lí nên ko bàn đến nữa
    Cũng muốn nói nhiều nhưng post bài xong thì hiện lên dòng chữ forum gateway hơi nản nên tôi nói gọn lại thế này thôi
    Cách war của Allor ko ổn ở chỗ quãng đường lên cứ điểm
    Điều bất cập là sẽ xảy ra các cuộc chiến lẻ tẻ ko mong muốn và việc pk trên đường đi
    Tôi xin tạm nêu ra 1 cách đánh như thế này
    Vẫn dựa trên ý tưởng của Allor nhưng khác biệt ở chỗ sẽ có 1 nơi là chiến trường
    Ngã 5 giữa 2 cứ điểm sẽ là chiến trường
    Mỗi bên trước trận đấu sẽ lựa chọn 1 cứ điểm và con đường đi từ thành lên cứ điểm cho riêng mình
    Đây là hình cụ thể
    62702127.jpg

    Nếu suy nghĩ 1 chút các bạn sẽ thấy là 2 con đường đi dành cho 2 G là rất công bằng
    Địa điểm giao chiến sẽ chỉ ở ngã 5
    Cách thức này sẽ vượt qua được cách war cổ điển và thay vào đó có thể tạm gọi là công thành chiến
    Việc 2 người lãnh đạo sắp xếp hợp lí chuyện phòng thủ và tấn công
    Việc chia mem ra để ra chiến địa và chia mem tấn công cứ điểm sẽ là điều cực kì chiến thuật chứ ko phải như Allor nói
    Sẽ ko có chuyện đánh theo bản năng nếu như người BC ko điều khiển tốt cho mem và 1 điều cực kì đơn giản
    Ai đánh theo bản năng sẽ phải trả giá bằng chính sự thắng lợi của cả tập thể
    Cách đánh này của tôi có điều hơi bất cập là thời gian nhưng có thể đảm bảo tính công bằng
    Trọng tài sẽ ở 2 cửa xác định việc mem G nào đi sang cửa đối phương và việc đó coi như phạm luật
    Còn nhiều nơi cần có sự trợ giúp của trọng tài nữa nhưng tạm thời là thế này đi
    P/S : BL vào góp ý chút nhé
    Dù gì thì cách nghĩ của tôi và ông có nhiều điểm tương đồng và bổ khuyết tốt
    @ Allor : Sao ko đem bài này vào trong box Tranh luận ý kiến ?
    Thời gian có hạn nên viết hơi sơ sài tôi mong sẽ có nhiều ý kiến đóng góp chứ ko nên Spam chém gió hoặc khích bác
    Thanks vì đã ghé qua



    thảo luận góp ý .chẳng vấn đề gì đâu nhật .cách của nhật tương đối giống allor cũng là cách chiếm cứ điểm .khác là o map war thôi .người ta nói co thực mới vực được đạo phải thử để biết ưu nhựoc điêm sao đã
     
    Cứ đánh chiếm cứ điểm như HLB vs BMBB lần trứoc là tạm ổn,map chọn lần này nên lấy TTQ để cân đối vị trí và số lựơng
    Sao bc BPH,KP ít thấy vào góp ý kiến gì quá vậy,hôm nay là ngày hẹn đã có quyết định chính thức war chưa cũng không rõ
     
    Top